QUY ĐỊNH VỀ VIỆC GIAO HÀNG

CÔNG TY CP ĐIỆN MÁY TP. HỒ CHÍ MINH luôn hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất và chi phí cạnh tranh nhất cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt mua với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng với các chính sách sau:

chuyển ghế văn phòng tốt nhất và chi phí cạnh tranh nhất cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt mua với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng với các chính sách sau:

1. Đối với Đại lý:

Công ty chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng tận nơi đến Đại lý trong phạm vi nội thành TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, công ty sẽ hỗ trợ giao hàng giúp Đại lý đến nơi người mua khi lô hàng với số lượng lớn, và phù hợp tuyến đường.

2. Đối với khách hàng mua sử dụng:

Quý khách có thể đến hệ thống Đại lý của chúng tôi phân phối rộng khắp TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành.

Vui lòng tham khảo tại đây

Hoặc đến mua trực tiếp tại Showroom CÔNG TY CP ĐIỆN MÁY TP. HỒ CHÍ MINH tại: 229 - 231 Ngô Gia Tự, p.3, Quận 10, Tp. HCM Chúng tôi có chính sách miễn phí giao hàng trong khu vực quận 3, 5, 10, 11 hoặc miễn phí giao hàng cho tất cả đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên.

Thời gian giao hàng:

CÔNG TY CP ĐIỆN MÁY TP. HỒ CHÍ MINH sẽ thực hiện giao hàng cho quý khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng.

Thời gian giao hàng đối với Đại lý: từ 1 – 4 ngày làm việc (không tính ngày chủ nhật, ngày lễ) tùy khu vực xa gần.

Thời gian giao hàng đối với khách hàng mua về sử dụng: từ 1 – 5 ngày làm việc (không tính ngày chủ nhật, ngày lễ) tùy khu vực xa gần.